Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Phương pháp xây dựng ao bê tông

Sự lựa chọn các phương pháp xây dựng tường bê tông hoặc bằng formers ván gỗ, mà là nhiệm vụ cho một chuyên gia hoặc bằng cách có chiều rộng tường phong phú của các khối bê tông vững chắc được xây dựng vào độ sâu chính xác của cơ sở cụ thể sau khi bảo dưỡng đầu tiên.Theo kinh nghiệm của tôi, trong khi giao bê tông trộn sẵn là đắt tiền hơn để mua hơn là trộn bằng tay, có một khía cạnh tiết kiệm lao động rất lớn để được xem xét ở đây. Ngày nay có nhiều cạnh tranh trong việc cung cấp bê tông trộn sẵn và giá cả tốt giá trị điều tra.

Nó là hiếm, nếu bao giờ hết, rằng bất kỳ hai ao Koi là giống hệt nhau nhưng tôi sẽ đề nghị một chiều sâu nước cuối cùng tối thiểu phải là năm feet (1.55m) và các bức tường ao nên thẳng đứng để có thể nắm giữ một khối lượng nước tối đa trong không gian mặt đất có sẵn được phân bổ. Độ sâu ba mét trở lên không được khuyến cáo thi cong ho ca koi như là ánh sáng ban ngày sẽ không xâm nhập mạnh mẽ đủ để sản xuất tảo rêu như quan trọng và tốt đẹp trên cơ sở ao với số lượng dồi dào và do đó diện tích cơ sở là lãng phí. Độ sâu lý tưởng nên có khoảng bảy feet (2.15m).Tôi đã bao gồm phần minh họa này để cung cấp cho một dấu hiệu tốt ao xây dựng chi tiết, sẽ được bao gồm trong sâu xa hơn sau đó.


Đây là ví dụ của một hệ thống 3 - cống nhưng có thể được áp dụng cho các giai đoạn xây dựng của bất kỳ kích thước của ao.

Pond và lọc căn cứ cụ thể cũng cần một thời gian để chữa trị một khi họ đã được đúc và các bức tường cũng cần thời gian để khô . Chiều dài thực tế của thời gian cần thiết để được bảo dưỡng không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như sự pha trộn được sử dụng. Tuy nhiên , các nhà xây dựng chuyên nghiệp thường cho phép thời gian bảo dưỡng cụ thể cho các cơ sở ở 28 ngày . Nó sẽ là khôn ngoan để tìm những lời khuyên từ một người xây dựng địa phương tốt người sẽ rất biết thông tin này cho khu vực của riêng bạn .



Đây là một bức tường dày phong phú cho các ao này nói riêng và cho thấy ao đã sẵn sàng để chống thấm thức. Nó phác họa hai ngăn có bề mặt mục đích tạo cho mỗi đầu và ao đèn được xây dựng vào các bức tường đã được khẳng định trên của khách hàng và không được đề xuất bởi bản thân mình - một cách trung thực !

Điều này cho thấy các ao sau khi chống thấm thức bằng sợi thủy tinh để tạo ra một kết thúc rất trơn tru trên tất cả các bề mặt. Nó cũng cho thấy các ngọn khuếch tán cống tại chỗ và các hình dạng tam giác ở cuối ao an toàn chứa dòng nước trở lại ao sau khi lọc đã diễn ra. Một đối phó đá kết thúc chính thức đã được thêm vào sau khi các sợi thủy tinh đã được hoàn thành dưới sự ứng phó của chính nó.



Nếu bạn quyết định đi cho sự lựa chọn của tôi về chống thấm thức đó là sợi thuỷ tinh , xin đừng coi đây là một dự án DIY trừ khi bạn hoàn toàn nhận thức của công việc này . Có những kẻ xung quanh Vương quốc Anh người làm công việc có kỹ năng này trên một cơ sở hàng ngày - Sean Hunter và Dave Arnold ao fibreglassing đến tâm ở đây . Gửi email cho tôi nếu bạn cần liên hệ với các chi tiết .

Mặc dù văn bản tiếp theo này thực sự liên quan đến cảnh cuối cùng mà là một chủ đề hoàn toàn khác nhau để xây dựng ao , nếu bạn có kế hoạch để kết hợp một ' ao rock' kết thúc để hệ thống của bạn sau đó nó đã được hạch toán trong xây dựng ao nuôi.

phác thảo này cho thấy làm thế nào để che giấu rockwork ' nhô ra một cách hoàn hảo bằng cách xây dựng một bức tường chắn phía sau rockwork , mà kết thúc hơi trên mức nước cuối cùng hiển thị, do đó cho phép không có nước để trốn thoát. Phía trên cùng của bức tường có thể được hoàn toàn ngụy trang bởi sỏi cuối cùng hoặc cảnh quan đất.



Trong ví dụ này, Thủ 6 "( 15cms ) cơ sở cụ thể đã được đặt để khai quật . 6 " ( 15cms ) sump để cống dưới và 4" ( 110mm ) đường cống sẽ được bọc bằng một thứ 6 "( 15cms ) cơ sở sau này.

Các bức tường ao đây là 9 " ( 22cms ) rộng và đã được xây dựng trong khối bê tông. Các đường chấm chấm bên trái của các cơ sở cho thấy độ dốc thiết yếu được sản xuất trong render của ao rằng sẽ tạo ra các mảnh vỡ cơ khí và các chất độc hòa tan để được đưa đến các cống chính nó. Sau này , các ao sẽ sẵn sàng để chống thấm nước cuối cùng).



Lưu ý cách đường bán kính có thể được thực hiện bằng cách sử dụng gạch bê tông thông thường thay vì khối bê tông còn đó là lý tưởng cho chạy thẳng của tường. Bằng cách ' làm đầy trở lại' bức tường trong xây dựng này sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho các kệ rockwork khi mức độ chính xác đạt được.

Điều ngược lại bức ảnh cho thấy một bức tường chắn ẩn xây dựng phía sau rockwork đã được cảnh quan sau đó với sỏi và đá để cho thấy không có dấu vết ở tất cả các bức tường giữ lại bản thân .



Cũng xin lưu ý ; rằng bất chấp sự phản đối từ một số , Koi của chúng tôi sẽ không ' làm hỏng chính mình' về cảnh quan đá ngập nước trong ao. Giống như tất cả các loài cá, họ có hệ thống radar tốt nhất trên thế giới được xây dựng vào mũi rất của họ!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét