Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Khối nước lớn cần giải quyết

Lông tảo hoặc tảo dạng sợi hay còn gọi là tảo strign thực sự có thể vượt qua một cái ao trong mùa xuân sớm. Thường thì các nước sẽ được tinh thể rõ ràng khi bạn có một sự phát triển tốt đẹp của tảo tóc. Nó thực sự cạnh tranh với nước màu xanh lá cây cho các nguồn thực phẩm trong ao.

 Vì vậy, tóc Tảo thực sự hoạt động như một bộ lọc cho ao của mình. Nó được phát triển bởi vì có một sự phong phú của các chất dinh dưỡng có sẵn. lọc sinh học của bạn có thể quá nhỏ. lọc sinh học của bạn có thể quá sạch hay bạn có thể đã bị hư hỏng các vi khuẩn tốt với lạm dụng kháng sinh hoặc thuốc ký sinh trùng. lọc sinh học của bạn chỉ có thể là quá lạnh để hoạt động. Vì vậy, các loại tảo tóc bù lại cho thiếu lọc thích hợp.



 Bạn có thể sống trong một khu vực trải nghiệm mùa đông lạnh và lọc sinh học mỗi năm của bạn tắt. Các loại tảo tóc sẽ hoạt động như một bộ lọc rất đẹp tiêu thụ các chất thải cá và giữ nước rõ ràng cho đến khi đá lọc sinh học trong một lần nữa sau khi nó ấm lên. Vì vậy, trước khi tiêu diệt tảo tóc của bạn, hãy xem xét những gì nó có thể làm tốt cho bạn và cá. 



Killing lượng khối lượng của tảo trong ao tóc của bạn rất có thể sẽ giết chết cá của bạn quá, do mức độ oxy thấp sẽ làm theo với tất cả các loại tảo chết. Bên cạnh các loại tảo tóc có thể lọc chính của bạn trong ao. Giết nó sẽ chỉ dẫn đến nồng độ amoniac và nitrit cao sẽ làm hỏng cá của bạn. Nếu đây là trường hợp nó có thể tốt hơn để chỉ cần bằng tay loại bỏ các loại tảo tóc mỗi tuần cho đến khi bộ lọc của bạn bắt đầu hoạt động. Bạn có thể làm chậm nó xuống với hóa chất tự nhiên như lúa mạch Rơm hoặc lúa mạch Rơm Extract.



 Các linhin trong Barley rơm giúp làm chậm sự phát triển của tảo tóc mà không giết chết nó hoàn toàn. NO hại cho cây thủy sinh. Bạn sẽ phải kiên trì với liều tuy nhiên. Bạn cũng có thể làm chậm tảo tóc với các sản phẩm vi khuẩn nhất định như "ECO-BOOST" Kusuri của vi khuẩn tự nhiên này rất thích ăn các chất dinh dưỡng tương tự như các loại tảo tóc như vậy sẽ cạnh tranh và giúp giảm tảo tóc tự nhiên. Một sản phẩm tốt là "Pond Balance" Interpets. Nó gắn lên canxi trong nước mà là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho tảo tóc cho các sợi của nó. Sản phẩm này đã được khoảng một thời gian dài và rất nhiều người yêu thích sử dụng nó. Không có hại cho thực vật thủy sinh hoặc cá.



Một thay thế hóa học để tảo tóc là PondCare "AlgaeFix" hoặc Tetra "Tảo Control". Cả hai đều là những hóa chất tương tự. Đây definitley sẽ giết bạn tảo tóc và cho kiểm soát rất nhanh. Vì vậy, hãy chắc chắn để loại bỏ hầu hết các loại tảo đầu tiên bằng tay để bạn không giết chết một khối lượng lớn tảo tất cả cùng một lúc. Nó là tốt hơn để sử dụng sản phẩm này như một điều trị dự phòng trước khi bạn có rất nhiều tảo tóc. 

Bạn sẽ phải liều ít nhất 3 lần trong tuần đầu tiên và mỗi tuần sau đó. Chúng tôi không khuyên bạn nên sản phẩm này để tiêu diệt nước xanh. Nếu bạn sử dụng nó để tiêu diệt nước xanh bạn có thể có cá chết do nồng độ oxy thấp sẽ xảy ra do tảo chết phân hủy. Sử dụng một flocculat lắng đầu tiên cho nước màu xanh lá cây và sau đó sử dụng các AlgaeFix hoặc tảo kiểm soát để ngăn chặn nó phát triển trở lại.



Chúng tôi đã sử dụng khối nước và ao Blocks cho 22 năm là một thời gian phát hành algaecide chậm có chức năng tốt nhất như là một điều trị priventive. Các khối này dần dần phân huỷ ở đáy ao và thả quantitiews nhỏ algaecide mà không làm tổn thương cá và chỉ có một tác động thực vật thủy sinh như các hạt nổi bèo tây, rau diếp và cỏ dại vịt.

 Hầu hết các thực vật thủy sinh khác có thể chịu đựng các khối. đội ngũ dịch vụ ao chúng tôi sử dụng các khối trên tất cả các tài khoản dịch vụ hàng tháng của chúng tôi bởi vì họ làm việc và rất dễ dàng để duy trì trong ao. Chỉ cần bổ sung như là các khối tan .. Họ thường kéo dài khoảng 6 tuần. Nếu họ không hòa tan sau đó đặt trong một khu vực nước chảy nhanh hơn. Trong thực tế, bạn có thể sử dụng một liều gấp đôi cho liều đầu tiên của bạn. 



Đặt một nửa khối trong một khu vực của nước chuyển động nhanh để họ giải tán một cách nhanh chóng và đặt nửa khác trên đáy ao để hoạt động như một bộ đệm hòa tan chậm. Sau tháng đầu tiên chỉ cần thay thế các khối dưới chỉ cho một cái ao rất sạch sẽ và rõ ràng với ít nỗ lực. Chỉ cần ở phía trước của trò chơi. Chúng tôi cung cấp các khối trong single hoặc trong một túi 25 để được giảm giá tốt đẹp. Tôi tin rằng bạn sẽ thích các khối một khi bạn đã kiên trì với họ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét