Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Các Mẹo hiệu quả nhất cho bảo trì Koi Pond

Có một hồ Koi ở nhà của bạn chắc chắn là cách nhanh nhất để làm giảm căng thẳng và lo lắng rằng bạn phải đối phó với một cách thường xuyên. nơi thanh bình và yên tĩnh này về cơ bản là một thiên đường nhân tạo. Ngoài loại bỏ stress và căng thẳng tâm trí của bạn, một hồ Koi là một cách hoàn hảo thêm vẻ đẹp đến sân sau của bạn hoặc bất kỳ không gian ngoài trời. 

Tuy nhiên, nó đòi hỏi một số nỗ lực để giữ nó trong tình trạng khỏe mạnh nhất và hấp dẫn nhất của nó. Bạn có thể đã nghe nói rằng, xây dựng một hồ Koi là một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều so với việc duy trì nó. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc đúng đắn của hồ Koi của bạn ngay từ đầu, bạn có thể tránh được nhiều biến chứng sau này. Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy có một cái nhìn tại một số các bước phòng ngừa đơn giản nhất và hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để giữ cho ao Koi của bạn khỏe mạnh. Thực hiện kiểm tra nước liên tục để tránh các vấn đề chung chủ ao Koi có thể phải đối phó với các vấn đề như mưa axit và chất thải của cá quá mức và dòng chảy chất dinh dưỡng phong phú. 



Để ở trên đầu trang của những vấn đề thường gặp nhưng nghiêm trọng, nó là rất cao nên để thực hiện kiểm tra nước liên tục. Mặc dù đó là sự thật rằng cá Koi có thể dễ dàng đưa về chăm sóc, chất lượng nước kém có thể gây ra ngay cả những cá hardiest để bị các vấn đề về sức khỏe. Duy trì nhiệt độ thích hợp Người dân sống ở vùng lạnh hơn không nên lo lắng, họ sẽ được hạnh phúc để biết rằng Koi có thể sống sót trong những tháng mùa đông.


Khi băng tiền gửi trên bề mặt nước, những con cá cơ bản có thể ngủ đông dưới bề mặt. Để được ở bên an toàn hơn, bạn nên sử dụng một nổi làm tan băng để duy trì một cái lỗ trên băng cho trao đổi khí thích hợp. tránh overfeeding Trong nuôi cá Koi của bạn là một trong những thực hành unhealthiest và nên tránh bằng mọi giá. 



Tuy nhiên, khi ăn bạn nên mất rằng cơ hội để đánh giá cá Koi của bạn chặt chẽ. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện bất kỳ bệnh hay bị thương đã xảy ra cho cá. Overfeeding có thể dẫn đến chất lượng nước nghèo mà bản thân nó có thể bắt đầu một loạt các vấn đề bổ sung xuống đường. Những vấn đề này bao gồm amoniac cao và nitrit trong nước để thối vây cá của bạn. Đúng duy trì tất cả các vật ao Koi của bạn Các nguồn cung cấp thường bao gồm một hệ thống tốt lọc chất lượng, một máy bơm mạnh, protein skimmer, hệ thống thông khí và tiệt trùng tia cực tím.



 Ví dụ, máy bơm nước được sử dụng để bơm nước vào và ra khỏi ao mà viện trợ trong việc duy trì chuyển động của nước thích hợp trong ao. Hệ thống lọc kết hợp với protein skimmer là rất hữu ích trong việc giữ nước sạch và lành mạnh cho Koi của bạn. Như đã đề cập trước đây, một nổi làm tan băng có thể hữu ích trong việc duy trì sự trao đổi khí thích hợp trong ao trong những tháng lạnh hơn. Không có nghi ngờ rằng cá Koi là một trong những cá duyên dáng và hấp dẫn nhất để giữ . 



Một điều thú vị về Koi là họ cũng có tuổi thọ khá phong nha (bạn có thể mong đợi 15-20 năm và trong một số trường hợp lâu hơn nữa) . Tuy nhiên , nếu bạn không chăm sóc đúng đắn của họ, họ sẽ không thể sống đến tiềm năng của họ . Đối với một phạm vi bảo hiểm toàn diện hơn về bảo trì koi bấm vào đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét