Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chất lượng nước hồ Koi

Chất lượng nước là một khía cạnh rất quan trọng của Koi giữ. Điều quan trọng là chất lượng nước hoàn hảo được duy trì để cho Koi của bạn để phát triển mạnh . 


Nếu một ao dưới lọc , sau đó các Koi và các cá trong nó sẽ đau khổ. Bốn thông số chất lượng nước quan trọng nhất được giải thích dưới đây :



Amoniac ( NH3 )

Con người và động vật có vú khác thường chuyển đổi amoniac thành carbamoyl phosphate với enzyme carbamoyl phosphate synthase và sau đó nó là hoặc sử dụng hoặc bị trục xuất bằng các phương tiện khác nhau . Tuy nhiên , Koi và cá thi cong ho ca koi khác thiếu cơ chế để họ có bài trực tiếp vào nước .

Thêm chi tiết về Amoniac đây .



Nitrit ( NO2- )

Nitrit được hình thành trong giai đoạn thứ hai của chu kỳ nitơ . Nó không phải là độc hại như Ammonia , nhưng tiếp xúc lâu dài có thể gây ra vấn đề .



Nitrate ( NO3 ) Nitrate là một sản phẩm phụ của Chu kỳ nitơ , mà là quá trình trong đó các vi khuẩn chuyển đổi các độc tố Koi tạo thành chất không độc hại . Các vi khuẩn, Nitrobacter , chuyển đổi các nitrit độc hại vào Nitrate .

pH

pH là thước đo của các ion hydro nổi tự do hoạt động trong nước . Một mức độ pH 7 là trung tính , độ pH dưới 7 là có tính axit và độ pH trên 7 là kiềm.

Các cống dưới cùng được đặt trên phần thấp nhất của ao. Nó thu thập bất kỳ chất thải rắn nặng mà làm theo cách của mình xuống đáy ao. Skimmer bề mặt loại bỏ mảnh vụn trôi nổi như thức ăn cho cá ăn thừa và lá .



Các bộ lọc hạt không có hai loại lọc . Nó bắt bit nhỏ của chất thải và các phương tiện truyền thông bộ lọc cung cấp nhà ở cho các vi khuẩn nitrat . bộ lọc hạt có một tính năng rửa ngược để làm sạch dễ dàng . Các tia UV sterilizes tảo mà lần lượt các màu xanh lá cây nước ao. Một máy bơm không khí và không khí đá sẽ cung cấp một nguồn cung cấp oxy tươi cho Koi .



Một Cetus sàng hoặc buồng xoáy mất chất thải chảy từ cống dưới và tách nó ra khỏi nước ao. Đây sẽ bắn hạ rất nhiều bảo trì trên ao được gần cây .

Một protein skimmer loại bỏ chất thải mà được hòa tan trong nước . bằng cách làm cho nước siêu sạch , nó cho phép các cá Koi phát triển hơn vì họ sẽ không cảm nhận được rằng các ao là đông đúc.
Tạo ra một môi trường an toàn



Cách đơn giản nhất để thực hiện một ao Koi ổn định trong tất cả các mùa là để làm cho nó sâu . Một ao đó là sâu năm feet sẽ không gặp những biến động nhiệt độ tương tự mà một hai chân sâu một ý chí .

Hầu hết các ao nuôi có vấn đề động vật ăn thịt được xây dựng với mặt dốc cạn cho phép sinh vật lội xuống ao. Một ao Koi được xây dựng với mặt dốc sẽ ngăn chặn phần lớn các loài săn mồi từ đi vào các ao.



Một máy bơm không khí và không khí đá sẽ cung cấp một nguồn cung cấp oxy tươi cho Koi .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét