Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Hiệu quả của buồng lọc hồ cá Koi

Giải quyết các buồng - Các hiệu quả nhất được gọi là một xoáy (xoáy). Nước đi vào trên một tiếp tuyến khoảng hai phần ba quãng đường banh của container, gây ra một chuyển động xoáy buộc các mảnh lớn của CRUD để di chuyển ra hai bên, nơi trọng lực lôi kéo họ xuống đáy nơi dòng thanh trừng vào hình dạng hình nón về mục đích xây dựng container. 

Khi chúng ta nhìn thấy một gia tăng của các mảnh vỡ, chúng ta chỉ cần kéo van dao trong 3 "(tối thiểu) dòng thanh lọc và thoát khỏi nó để lãng phí. Đối với hầu hết các ao Koi, container này sẽ được tối thiểu là 40" đường kính và 40 "sâu. Vấn đề là để cho nước chảy chậm xuống đủ cho những thứ nặng bỏ hoặc container nhỏ hơn là không hiệu quả khi tốc độ dòng nước ao là tại 2.000-2.400 lít điển hình cho mỗi giờ (2400 GPH là tối đa cho 40" lốc xoáy). Các quy tắc của ngón tay cái là, lớn hơn các xoáy lưu lượng nước lớn hơn, chúng tôi có thể có và vẫn đạt được kết quả tương tự.



lọc cơ học - Đây là nơi chúng tôi thực sự căng thẳng hay trích xuất hoặc bẫy hoặc mất một cái gì đó ra khỏi nước. Chúng tôi thực sự muốn các hạt bám víu vào bất cứ điều gì chúng ta đặt trong đường dẫn của nước. Các lựa chọn vật liệu là rất nhiều nhưng sự lựa chọn của tôi là hình trụ (thường là 4 "đường kính) Bàn chải với một lõi thép không gỉ và lông nylon hoặc vật liệu tổng hợp tương tự khác.

 Đó là tốt nhất để mua, những người dày tốt vì chúng sẽ ngăn chặn công cụ hơn và họ không bao giờ mang ra ngoài. họ đi vào độ dài khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của bạn và có thể được sử dụng trong lên dòng chảy, giảm dòng chảy hoặc các ứng dụng ngang. bạn sẽ muốn có ít nhất bốn hàng, mỗi một hơi vướng hoặc chồng chéo với các khác từ bên này sang bên kia. và với bàn chải, càng nhiều càng tốt. họ có thể được treo ở nơi có chốt hoặc kim loại (không gỉ) que.



 Tuy nhiên, họ phải được làm sạch theo thời gian và vì chúng tôi không yêu cầu họ thực hiện bất kỳ chức năng sinh học, một vòi vườn và nước clo là okay nếu đỏ mặt đi từ hệ thống (nước clo sẽ giết chết các vi khuẩn chàng trai tốt trong các trạm xử lý sinh học).

Sinh học xử lý - đây là nơi mà các hóa chất bạn không thể nhìn thấy như ammonia và nitrite, được ăn do vi khuẩn "tốt-guy" cung cấp bởi bà mẹ thiên nhiên. Hãy nhớ rằng, mỗi bề mặt dưới nước bất cứ nơi nào trong ao - điều này có nghĩa là suối, thác nước, các mặt của ao, bất cứ điều gì dưới nước - là nơi cho vi khuẩn "tốt-guy" để cư trú và làm việc cho bạn. Nhưng vì chúng ta thường có quá nhiều cá trong một cơ thể quá nước nhỏ, diện tích bề mặt này là không đủ để thực hiện công việc. 



Vì vậy, - những gì hầu hết chúng ta làm là cung cấp một container của một số loại vật liệu bên ngoài ao, mà trên đó các vi khuẩn có thể xâm chiếm. Những loại vật liệu? Hỏi mười người khác nhau và được mười câu trả lời khác nhau. Các quy tắc của ngón tay cái là để có được diện tích bề mặt lớn cho khối lượng nhỏ nhất. Tôi thích thảm Nhật hoặc trong nước hoặc các phương tiện truyền thông ribbon giống như trọng lượng nhẹ và dễ dàng trong việc làm sạch (mặc dù chúng tôi cung cấp cho thùng chứa này nước sạch nhất có thể, theo thời gian crud sẽ tích tụ lại và chúng tôi sẽ phải làm sạch nó).




 Tôi không thích đá dung nham hoặc bất kỳ loại sỏi / tổng hợp vì nó có xu hướng làm tắc nghẽn và kênh và là khó khăn để đưa ra một container và cố gắng để làm sạch. (Làm thế nào để chúng ta biết nếu trạm xử lý của chúng tôi đang làm công việc của mình? Kiểm tra nước. Bộ dụng cụ xét nghiệm tốn kém cho amoniac và nitrit có sẵn và nên được sử dụng thường xuyên và nên luôn luôn cho thấy ô nhiễm không). Đó là từ trạm xử lý này mà chúng ta sẽ bơm trở lại ao và tạo ra các chức năng hấp dẫn dòng chảy / tuần hoàn.




Mẹo: hệ thống lọc đã sẵn sàng có sẵn, nhưng kích thước là rất quan trọng. Hãy nghi ngờ của bất cứ ai cho bạn thấy một 2 'x 2' x 3 'và cho bạn biết nó sẽ chăm sóc của 6000 (hoặc bất kỳ) gallon. Điều này có thể làm việc nếu bạn chỉ muốn có một vài cá. Ask thay vào đó, có bao nhiêu trưởng thành, 24 "cá, được cho ăn bình thường, rằng hệ thống lọc có thể hỗ trợ. Không có công thức và ít khoa học để giúp chúng tôi quyết định về kích thước và hình dạng để nói chuyện với người giữ koi kinh nghiệm là phương pháp tốt nhất.

Mẹo: Bạn có thể có nhiều cá như bộ lọc của bạn có thể hỗ trợ nhưng , một đám đông trông giống như một đám đông. Mười lăm , 24 " cá trong 25 ' x 13' x 3 ' ao sẽ rất tốt . Năm mươi , 12" cá trông giống như giờ cao điểm trên Times Square.



Ngoài việc lựa chọn một trang web cho các ao , bạn cần phải quyết định nơi mà các hệ thống lọc sẽ đi. Nó có thể đi bất cứ nơi nào nhất out trong rừng , xung quanh các góc của ngôi nhà , có thể trong nhà để xe - nhưng nó phải nên giấu hoặc ngụy trang phù hợp để không xâm nhập trong các đẹp thiết lập mà bạn đang làm. Việc sử dụng quá cảnh của một điều tra viên sẽ có ích để đảm bảo mực nước trong hệ thống lọc sẽ được giống như ao. Đây có thể được thuê tại những nơi cho thuê trang thiết bị và điều này là quan trọng đối với hiệu quả của một lực hấp dẫn cho ăn hệ thống tuần hoàn.
Xem thêm tại : đây 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét