Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

ống PVC và nó sử dụng trong vườn nước

Polyvinyl Chloride là một loại nhựa rắn cứng. Nó đi kèm trong một loạt các hình thức, bao gồm cả ống. ống PVC gần như là loại duy nhất của đường ống được sử dụng để di chuyển nước xung quanh một tính năng nước và hệ thống lọc. Nó được dễ dàng ẩn, chi phí hiệu quả, linh hoạt và có thể chứa rất nhiều áp lực nước. ống PVC đi kèm trong một loạt các độ dài và độ rộng.

 Hầu hết các ứng dụng làm vườn nước yêu cầu kích thước ống từ 0,5 "- 6" rộng. Các kích thước này có thể dễ dàng tìm thấy tại một cửa hàng phần cứng địa phương. PVC đã được phát hiện một cách tình cờ trên hai lần trong năm 1800. Henri Regnault phát hiện ra nó vào năm 1835 và Eugen Baumann vào năm 1872. Cả hai container trái của Vinyl Chloride trong ánh mặt trời và thấy rằng một loại nhựa màu trắng rắn được hình thành thông qua phản ứng trùng.


Cả hai đều nghĩ rằng đã không có bất kỳ ứng dụng công nghiệp hóa học mới này do nhất quán của nó và khó khăn của nó để sản xuất. Mãi cho đến năm 1926 khi một nhà khoa học tên là Waldo Semon phát hiện ra một cách để làm cho nhựa PVC linh hoạt hơn và dễ dàng hơn để xử lý. 


Ngày nay, Polyvinyl Chloride được sử dụng trong: đường ống, bản ghi âm vinyl, ống dẫn điện, rèm cửa sổ, bình sữa, đồ chơi, cách điện dây cáp điện, phụ tùng ô tô khác nhau, và nhiều hơn nữa. ống PVC đã cách mạng hóa ngành công nghiệp xây dựng trong vài thập kỷ qua. Nó không chỉ là hiệu quả chi phí, nhưng nó cũng rất dễ dàng để xử lý, vận chuyển và lắp ráp. Polyvinyl Chloride chính nó được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ dòng nước thải với cách điện của cáp điện.



Có một loạt các phụ kiện và khớp nối có sẵn cho đường ống nhựa PVC. Ngoài ra còn có một loạt các van, đồng hồ đo áp suất, đo lưu lượng, thiết bị thăm dò và phụ kiện khác mà có thể dễ dàng thêm vào các đường ống. Cách phổ biến nhất để tham gia đường ống PVC phụ kiện khác nhau là có hàn dung môi.



 Đây là quá trình: sơn lót PVC thường được áp dụng cho các bên trong việc lắp và bên ngoài của ống. sơn lót PVC làm mềm Polyvinyl Chloride nên mối hàn lại với nhau dễ dàng hơn. Sau đó, một lớp tốt của keo được áp dụng cho bên trong để lắp và bên ngoài của ống. Cả hai sau đó nối lại với nhau. Các ống PVC và phù hợp sau đó được liên kết với nhau bởi một quá trình được gọi là phản ứng tổng hợp hóa học. Cùng với nhau, các lớp sơn lót và keo hủy bề mặt PVC, tạo thành một mối hàn mạnh.



 ống PVC không có mối nguy hiểm mặc dù. Nó không nên được sử dụng như một dòng không khí. Nếu có quá nhiều áp lực tích tụ trong dòng không khí, bằng việc cắm hoặc có một máy bơm không khí PSI cao gắn liền với nó, các đường ống có thể phát nổ và gây hại cơ thể tuyệt vời. Các mảnh của mảnh đạn có thể bị kẹt trong làn da của bạn, hoặc tệ hơn, trong đôi mắt của bạn.

Việc sản xuất Polyvinyl Chloride tạo ra mối nguy hiểm sức khỏe quá . Một số hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất gây ra vấn đề về gan và dị tật bẩm sinh . Dioxin , các chất gây ung thư mạnh nhất, được phát hành trong suốt quá trình sản xuất và khi Polyvinyl Chloride được thiêu hủy tại một cơ sở xử lý chất thải . 



 Nhờ một loạt các phụ kiện, bất kỳ góc độ là có thể. Điều này giúp đơn giản hoá việc xây dựng một hệ thống lọc . Khi đường ống hệ thống lọc , một số lượng tối thiểu của các góc nhọn, như góc 90 độ, nên được sử dụng . Những điều này sẽ hạn chế dòng chảy của nước . Ngoài ra , sử dụng ống nhựa PVC đó là lớn , đường kính , không chỉ là nước hơn có thể chảy qua , nhưng nó sẽ giúp giảm số lượng ma sát .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét