Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Câu trả lời cho câu hỏi thứ hai là : Tảo , và rất nhiều của nó!

Mảnh vỡ nát xuống bên trong lớp đá của một pondless thác nước và dòng lưu vực thường có mùi khủng khiếp và phát triển tảo . Tảo phát triển trên đá thác nước, đá và sỏi trong lòng suối , và các lưu vực đá chính nó. Để kiểm soát tảo, bạn sẽ phải áp dụng một lượng lớn algaecides đắt tiền thường xuyên. Điều này mạnh thêm vào các chi phí sở hữu của loại thác nước pondless .

Thác nước thông thường Pondless và Stream " Basin - Ectomy "

Theo thời gian, thậm chí không algaecides có thể giải quyết vấn đề . Các đá sông trước lọc theo yêu cầu của tất cả các thác nước và suối pondless thường - không có vấn đề thi cong ho ca koi gì họ đang gọi là - Chỉ cần một Falls , Pond miễn phí , Không Pond , Zero Pond - họ ALLbecome bị tắc theo thời gian. Khi đá sông bị tắc , dòng nước vào máy bơm bị hạn chế. Cuối cùng, máy bơm sẽ bơm nước ra nhanh hơn nó có thể trở lại - gây bơm chạy khô và ghi ra. Các chi phí liên tục thay thế một máy bơm tăng đáng kể chi phí sở hữu của "chỉ là một mùa thu " thác nước pondless điển hình.



Biện pháp khắc phục duy nhất cho vấn đề này là việc tháo dỡ hoàn toàn của các đá sông pondless thác nước và dòng lưu vực thông thường. Điều này được biết đến như một " lưu vực Ectomy " . Một lưu vực Ectomy là tháo dỡ hoàn toàn và loại bỏ các đá sông bị tắc , thủy khối , rãnh hầm bơm , chậu lót, và lưu vực lót bên dưới và thay thế tất cả những mục có một HydroSieve ™ -PF bộ lọc trước và một HydroChamber ™ All- in-One Pondless bơm Phòng lưu trữ Bồn nước .


Tất cả lưu vực thác nước pondless thông thường đòi hỏi các hầm bơm và bể chứa nước để được ở chân thác pondless và suối.



Họ cung cấp không có tùy chọn thiết kế thác nước pondless sáng tạo . Bạn không có sự lựa chọn với thác nước và dòng thiết kế pondless của bạn .

Các hầm bơm và nước lưu vực lưu trữ phải luôn luôn được kết nối với các cơ sở của thác nước pondless của bạn và suối.



Không có vấn đề pondless thác nước và dòng kit thương hiệu: Aquascape , Easy Pro , Savio , Đại Tây Dương , Pond Builder, Mỹ Pond , Little Giant, Proline , Danner , và những người khác ... . họ ALL sử dụng các lưu vực sỏi thông thường. Các lưu vực sỏi là luôn luôn tại căn cứ của thác nước . Với mỗi người trong những thương hiệu, họ cung cấp cho bạn với NO PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ . Thác Pondless thường và Suối lưu vực là khó khăn để làm sạch

Thường pondless thác nước và suối sỏi lưu vực rất khó , nếu không phải không thể sạch sẽ . Nước là một nam châm cho các mảnh vỡ gió thổi .
Bạn có thể không có bất kỳ cây , cây, hoa , cỏ, hoặc bất kỳ loại cảnh quan nào gần thác nước pondless của bạn . CNTT SẼ VẪN CATCH WIND thổi mảnh vỡ !
Gió sẽ thổi kim cây , hạt cottonwood , hoa , lá , bụi , mùn , và nhiều hơn nữa vào thác nước pondless của bạn .



Thường pondless thác nước và dòng nhạc rock và lưu vực sỏi sẽ nắm bắt được tất cả những mảnh vỡ . Các lực lượng của thác nước sẽ hạ thấp sâu vào đá . các mảnh vỡ sẽ bị phân rã và tảo nuôi . Theo thời gian nó cuối cùng sẽ làm tắc nghẽn . Điều này sẽ xảy ra với tất cả các thương hiệu của thác nước pondless thông thường.



Chỉ RWG cuối cùng pondless thác nước và dòng hệ thống cho phép bạn dễ dàng loại bỏ các mảnh vỡ này trước khi nó có thể ăn tảo .
Thác Pondless thường và Suối Chậu Yêu cầu cuộc khai quật lớn

Tại sao lại có người muốn đào một cái hố khổng lồ trên mặt đất chỉ để lấp đầy nó lại lên với lớp lót bên dưới , lót, nhiều hầm bơm , khối thủy trữ nước, và hàng tấn đá ? Các chi phí của đá, sỏi , hầm bơm , khối thủy sản ... . VÀ lao động để đào lỗ lớn và đặt tất cả những điều này trong nó là cao hơn nhiều so với HydroChamber ™ All-in -One Tanks Pondless Bơm Phòng lưu trữ nước .



Các HydroChamber ™ được thiết kế để chứa lên đến hai máy bơm và hai khối thủy đáng trữ nước trong một đơn vị duy nhất. Nó cũng là một bể chôn lấp trực tiếp để lót bên dưới , lót, và đá là không cần thiết . Không giống như các hầm bơm rãnh hiện trong bức ảnh này tại các cơ sở của tính năng nước , các HydroChamber ™ có thể được cài đặt trong một vị trí từ xa xa tính năng nước .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét