Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tại sao Tảo Xảy ra và như thế nào để thoát khỏi Nhận Nó

Đó là trường hợp mà mỗi mùa xuân, khi nhiệt độ tăng lên và giờ ban ngày tăng lên, một nở hoa của tảo xảy ra ao koi ở hầu hết tất cả mọi người. Sợ tảo nở hoa, giống như nước xanh mà làm cho koi biến mất khỏi tầm nhìn hoặc chuỗi tảo khó coi mà dường như bật lên từ hư không, dường như là một thực tế không thể tránh được của cuộc sống ao. 

Có rất nhiều điều đó xảy ra trong quá trình chuyển từ mùa đông sang mùa xuân. Một điều mà nhiều chủ koi kinh nghiệm là sự gia tăng bệnh. Mức tăng này, một phần, liên quan đến thực tế là beasties chút như ký sinh trùng đang làm tốt trong nhiệt độ nước tăng, nhưng hệ thống miễn dịch của koi vẫn trở lại thành sức mạnh đầy đủ để có một khoảng thời gian trong mùa xuân khi họ dễ bị tổn thương hơn. 


Ngoài ra, sự gia tăng nhiệt độ, ánh sáng và chất dinh dưỡng có sẵn từ nguyên liệu thực vật chết và thối rễ và hành động cá thải làm nhiên liệu cho sự phát triển của tảo và nở hoa xảy ra. Nhưng những gì về các vi khuẩn có lợi trong các phương tiện truyền thông bộ lọc? Họ vẫn còn ở đó, nhưng, như hệ thống miễn dịch của koi, không phải là ở sức mạnh đầy đủ chưa (nhiều hơn về vi khuẩn có lợi sau này). Tảo là khá đơn giản như những sinh vật đi.
Xem thêm : thi cong ho ca koi


 Họ cần ánh sáng mặt trời, khí carbon dioxide (phát ra từ mang của hô hấp koi và CO2 trong khí quyển) và các chất dinh dưỡng (nitrat, phosphat, amoniac, vv). Có nhiều câu chuyện, mặc dù khi nói đến những gì tảo cần và làm thế nào họ sẽ làm. Tảo làm tốt khi pH là ở phía cao hơn và điều này là bởi vì các chất dinh dưỡng nhất định được dễ dàng hơn đồng hóa bởi tảo trong điều kiện này. Tảo cũng phát triển mạnh trong điều kiện của nước trì trệ hoặc giảm lưu lượng nước (bạn đã có thể nhận thấy rằng các ao tù đọng có xu hướng chứa nhiều tảo). tảo khác nhau cư xử khác nhau though- đọc trên cho các đặc tính của các loại vấn đề nhất.



Hai loại chính của tảo 1 ) Phytoplanktonic ( miễn phí nổi ) trong đó bao gồm các loại gây " nước xanh " hoặc " súp đậu " điều kiện nước. Đây là loại tảo có thể là phổ biến nhất để làm khổ chủ ao . Mùa xuân thường là khi các ao biến thành những gì dường như là một thùng lớn của hạt đậu súp - chắc chắn không phải là cách giữ koi muốn ao nuôi của họ để xem xét. 



Bên cạnh đó là một sự xuất hiện mùa xuân nở hoa , tảo sinh vật đơn bào này thường được kết hợp với ao mới được thành lập cũng do thực tế rằng các bộ lọc đã không có thời gian để thiết lập một quần thể vi khuẩn đủ lớn nào.2 ) Sinh vật đáy ( đính kèm) trong đó bao gồm "chuỗi tảo " hoặc " bờm ngựa tảo " , "nước ròng " và " chăn cỏ dại " . tảo chuỗi có thể là một trong những khó khăn .



 tảo này có thể vẫn còn ngủ trong nhiều năm trong tình trạng khô cho tới khi giới thiệu với nước sau đó sẽ phát triển mạnh. Một vấn đề khác là khi bạn tự gỡ bỏ nó từ ao của bạn ( đó là cách tốt nhất) các hành động loại bỏ nó sẽ khiến các bào tử sinh sản vào nước và chu kỳ bắt đầu một lần nữa .




 Như chuỗi tảo có xu hướng để sản xuất một lượng oxy hòa tan nó có xu hướng tập hợp bong bóng rối trong " tóc " của nó và không bao lâu một , mat khó coi lớn các công cụ nổi lên bề mặt tiếp tục giảm vẻ đẹp của ao . Tất nhiên , cái gì mà sản xuất oxy hòa tan trong ao của bạn là một điều tốt , phải không? Vâng, cho đến thời điểm đó nó chết , chìm xuống và được chia ra bởi vi khuẩn sử dụng oxy để làm như vậy do đó làm suy giảm ao của oxy hòa tan.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét