Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Hybrid Pond ™ là gì ?

Một lai Pond ™ là một khái niệm thiết kế được tạo ra bởi Russell Watergardens để " thu hẹp khoảng cách " giữa Water Garden Ao và Koi Ponds. Một Water Garden Pond không phải là ao an toàn nhất cho koi , và Koi Ponds không có cái nhìn tự nhiên của một Water Garden Pond.


Hàng ngàn ho ca koi dep Water Garden Ao được xây dựng mỗi năm vì vẻ đẹp tuyệt vời của họ trong cảnh quan , nhưng thường là kết quả trong điều kiện sống tai hại cho koi nhưng nơi làm vườn nước trong đó .

Koi Ponds không xây dựng bất cứ nơi nào gần với khối lượng của Water Garden ao vì nhu cầu cụ thể của họ và chi phí cao hơn. Một Koi Pond có thể được xem xét chi tiết của một " bể " hay " hồ bơi " trong đó để phát triển và nâng cao koi . Một Koi Pond thực sự không phải là một " cái ao " . Nhưng , một Koi Pond là loại an toàn nhất của ao cho việc nuôi koi .



Một Water Garden Pond trông giống như một cái ao tự nhiên và không phải là lý tưởng để nuôi koi . Một Koi Pond trông giống như một hồ bơi hoặc bể và là lý tưởng cho việc nâng cao koi . Một lai Pond ™ là một chút của cả hai . Một lai Pond ™ là an toàn hơn cho koi hơn một ao vườn nước và tự nhiên hơn tìm kiếm hơn một Koi Pond.



Có gì trong một lai Pond ™?
Perimeter thềm nhà máy biên không rộng hơn 12 ", phần còn lại của ao là" vùng sâu "với độ sâu cuối cạn tối thiểu 3 bàn chân thon xuống một cống đáy vào cuối sâu hơn.
Có thể được lót bằng lớp lót ao, bê tông, hoặc polyurea.



Một và Hai người đàn ông những tảng đá dùng làm tường chắn ngập nước - bọt cùng với sức mạnh.
lót trần mượt trên tất cả các bề mặt ngang - bao gồm cả thềm nhà máy và đáy ao.
Đáy ao thon về phía HydroDrain ™ ít nhất 1 "xuống mỗi 12" trên.
hệ thống lọc bao gồm một HydroDrain ™, một cài đặt từ xa skimmer HydroClean ™ ao, HydroSieve ™ đáy cống sẵn bộ lọc, và một backwashable lọc thác nước Hydro Vortex ™ cấp bằng sáng chế.
Bơm có thể chìm nhưng một máy bơm bên ngoài là tốt nhất.
hệ thống UV Modular.



bơm từ Tùy chọn thứ cấp cho các hệ thống tia cực tím.
ống trở lại tia cực tím chìm vào cuối nông đẩy nước qua đáy ao về phía cống dưới.
khu vực sâu nhất dưới thác nước.
Một không khí đá đặt phía sau HydroDrain ™ - và bên dưới các thác nước cho oxy ngập nước và nước hiện nay đối với các cống dưới trong khi che giấu các bong bóng trong splash thác nước.
Thực vật thủy sinh trồng trong giỏ thuỷ sản trên các kệ nhà biên.
An toàn hơn kiểu ao cho Koi hơn ao loại vườn nước.
Ít an toàn cho trẻ em hơn là vườn cây ao cá nước, nhưng an toàn hơn so với ao Koi.
Dễ dàng hơn để bảo vệ cá khỏi các kẻ thù hơn vườn cây ao cá nước.
Hòa quyện vào cảnh quan tương tự xuất hiện với một ao vườn nước.
Hoàn toàn backwashable, dễ dàng để làm sạch RWG (Russell Watergardens) Hybrid Hệ thống ao ™ cho phép duy trì thói quen mà loại bỏ thoát nước hàng năm và làm sạch khắc nghiệt.


Trong khi ao Koi là loại tốt nhất của ao cho việc duy trì các điều kiện sống lành mạnh cho Koi, một hồ Koi thường là không hấp dẫn như một "tính năng cảnh quan" trong cảnh quan nhiều như một Water Garden Pond. Vì vậy, Russell Watergardens và Koi tạo ra một sự pha trộn của hai khái niệm ... ..the lai Pond ™.


Russell lai Pond ™ có ngoại hình và vẻ đẹp của một Water Garden Pond, nhưng có rửa ngược hoàn toàn, khả năng loại bỏ các mảnh vụn, và độ sâu tương đối của Koi Ponds.

Tất cả các ao được xây dựng vào lòng đất phải có trái đất giữ lại để duy trì "hình dạng" của ao. Nếu bạn đào bất kỳ loại lỗ trên mặt đất, các bên phải được giữ lại hoặc đất cuối cùng sẽ ép lại. Một ao vườn nước sử dụng những tảng đá đá "bên trong" lót ao như tường chắn. Koi Ponds sử dụng bê tông, khối bê tông hoặc gỗ "bên ngoài" lót ao như tường chắn. Hybrid Pond ™, như Water Garden ao, sử dụng những tảng đá "bên trong" lót ao như tường chắn để ngăn chặn trái đất từ ​​"thám hiểm hang động ở".



Một Koi Pond sử dụng các bề mặt ngang mịn dốc về phía một cống dưới để thuận lợi cho việc loại bỏ dễ dàng các mảnh vỡ từ đáy ao. Một Water Garden Pond có sỏi bao gồm các bề mặt nằm ngang không có cống dưới và phải được làm sạch bằng tay để tránh tình trạng không lành mạnh cho koi.

Hybrid Pond ™, như Koi Ponds, sử dụng một lớp lót trần bề mặt ngang mịn dốc hướng tới một cống dưới để tiếp tục loại bỏ các mảnh vụn từ đáy ao. Việc loại bỏ liên tục của các mảnh vỡ từ đáy ao giúp ngăn chặn các điều kiện không lành mạnh có thể.


Giống như độ sâu sâu sắc hơn về Koi Ponds, Hybrid Pond ™ được xây dựng 3 '- 5' sâu hoặc sâu hơn. Nước sâu là lành mạnh hơn cho koi vì nó làm giảm căng thẳng và áp lực nước được thêm vào làm tăng sức mạnh của koi và cơ quan nội tạng. Nước sâu đòi hỏi khí bổ sung để duy trì nồng độ oxy hòa tan ở đáy ao.



Vì vậy, như Koi Ponds, Hybrid Pond ™ sử dụng hệ thống sục khí để thổi hàng triệu bọt khí nhỏ vào trong nước để duy trì mức độ cao của oxy hòa tan trong nước. Water Garden Bể nước tương đối nông ở 24 "hoặc ít hơn, và do đó, không cần oxy bổ sung mà Koi Ponds và ao lai ™ làm.


Lai ao ™, như Koi Ponds, là tương đối sâu. Nước sâu đòi hỏi lưu thông ngập nước đến duy trì thậm chí phân phối lượng oxy hòa tan và để "đẩy" các mảnh vỡ về phía cống phía dưới để xóa khỏi ao.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét