Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Một hồ chéo là như thế nào

Các CrossOver Pond ™ " sa chân " giữa một ao ™ Hybrid và một Koi Pond. Các CrossOver Pond ™ là để giữ Koi nghiêm trọng những người muốn có một ao tuyệt đẹp giữa 6 ' và 12' sâu với những tảng đá lớn và thác nước ngoạn mục cùng một lúc .

Russell Watergardens tạo ra khái niệm Crossover Pond ™ để lấp đầy khoảng cách giữa Hybrid Pond ™ và Koi Pond. Trong khi ao lai ™ là an toàn hơn cho koi hơn Water Garden ao , Crossover ™ ao an toàn hơn cho koi và cho phép koi để phát triển lớn hơn lai ao ™ , nhưng hấp dẫn hơn trong bối cảnh hơn Koi Ponds.



Crossover ao ™ và ao lai ™ cả sử dụng các hệ thống lọc Hydro Vortex ™ cấp bằng sáng chế . Chỉ ao phong cách riêng của mình - chiều sâu và mỹ phẩm là khác nhau. Crossover ao ™ là sâu hơn ao lai ™ 



Crossover ao ™ có tối thiểu 5 ' sâu nơi như ao lai ™ thường có 3' độ sâu tối thiểu
Một lai Pond ™ không có sỏi ở đáy , tương tự như một Koi Pond, nhưng Hybrid Pond ™ sử dụng những tảng đá trơn bên trong lót để giữ đất. Một Crossover Pond ™ , tương tự như cả hai Koi ao và Hybrid ao ™ không có sỏi .



Các Crossover Pond ™ , không giống như Hybrid Pond ™ , giữ đất phía sau lót - tương tự như một Koi Pond. Các Crossover Pond ™ chỉ có những tảng đá trang trí lớn trên một mỏm đá cây cận biên nhỏ bên trong lót xung quanh chu vi của ao.






tảng đá ao ™ Các Crossover Pond thường " 3-4 người đàn ông " có kích thước kéo dài 36 " -48 " trên . Các tảng đá được sử dụng để làm mềm giao diện của một cách khác Koi Pond. Các Crossover Pond ™ có thác nước tương tự như một lai Pond ™ - nhưng lớn hơn về kích thước và quy mô do khối lượng nước và koi lớn hơn tải đòi hỏi phải tăng số lượng bằng sáng chế bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ . Tất cả các nhà máy thủy sản - trừ hạt nổi , được trồng trong giỏ trồng thủy sản - và chỉ có trên kệ biên giữa các tảng đá lớn . 



Russell Watergardens ( RWG ) , là người lãnh đạo sáng tạo công khái niệm ao cạnh, thiết kế ao , và dễ dàng để làm sạch hệ thống lọc. RWG là tác giả của CrossOver Pond ™ , Hybrid Pond ™ , và các khái niệm thiết kế Bubble -Less ™ Koi Pond. Trong đó thi cong ho ca koi bao giờ ao phong cách bạn thích, bạn có thể yên tâm rằng nó được thiết kế để dễ dàng làm sạch để cung cấp cho bạn nhiều năm hưởng thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét